Họ và tên: Trần Thị Bạch Linh
Số báo danh: 01
Giới thiệu: Bài thi dạng chữ

Ngôi nhà chung NEO

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập NEO. Biết bao cảm xúc, bao kỷ niệm thân thương ùa về rõ nét trong tâm trí tôi như những thước phim tự sự về tình cảm sâu lắng tôi trao gửi nơi đây từ trụ sở công ty ở Hanel Chùa Bộc, G3G4 Làng Quốc tế Thăng Long, 17T2 Hapulico Vũ Trọng Phụng đến Số 1 Phùng Chí Kiên bây giờ. Đối với tôi, NEO nơi tôi đã đang làm việc, cống hiến và gắn bó suốt 16 năm qua như một gia đình thứ hai, một ngôi nhà chung ấm áp, chan hòa tình yêu thương, trìu mến.

Trong cuộc sống mỗi người luôn song hành tình yêu và công việc. Có một tình yêu đặc biệt được hòa quyện cả công việc đó là tình cảm yêu thương, chan hòa, thân thiết giữa những người đồng nghiệp dành cho nhau như trong một gia đình. Tôi cảm được tình yêu đó mỗi ngày khi được làm việc và cống hiến suốt những năm tháng tại phòng Tổ chức Hành chính Công ty NEO.

Mặc dù chứng kiến bao thay đổi, trưởng thành rồi từng bước phát triển vươn lên từng ngày của NEO nhưng trên hết tôi vẫn cảm nhận được tình yêu thương, đoàn kết lan tỏa nơi đây, Và hôm nay sinh nhật 20 năm như một trang mới được mở ra, hành trang của mỗi chúng tôi lại thêm những kỷ niệm, những khoảnh khắc khó phai mờ khắc sâu trong trái tim, tâm trí mỗi người.
Điểm bình chọn: 0

Số lượng bình chọn hiện tại

0