Họ và tên: Trần Thu Trang
Số báo danh: 02
Giới thiệu: Bài thi dạng chữ

NEO trong tôi là…

Nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập công ty Neo, một vài cảm xúc nhỏ trong Tôi- Nhân viên công tác tại Phòng Quản Lý Chất Lượng của công ty hơn 1 năm qua đã tạo ra những dòng viết này như 1 lời tự sự về tình cảm của tôi dành cho Neo.

Neo – ngôi nhà thứ hai, nơi dạy cho tôi những kinh nghiệm làm việc đầu tiên và những trải nghiệm trong môi trường làm việc mới khi bước chân qua ngưỡng của đại học. Nhớ lại ngày đầu khi tôi mới bắt đầu thử việc tại công ty, bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm hơn nữa lại tiếp xúc trong môi trường làm việc hoàn toàn mới, tôi gặp rất nhiều khó khăn trong công việc thế nhưng thay vào đó tôi nhận được sự chỉ bảo rất nhiệt tình của những anh chị đồng nghiệp, sự tận tình của BGD đã giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn. Mặc dù các anh chị cũng rất là bận rộn với công việc của mình nhưng vẫn luôn hướng dẫn tôi nhiệt tình về công việc trong phòng và cách làm việc, quản lý thời gian sao cho hợp lý thậm chí có nhiều chỗ tôi chưa hiểu lắm các anh chị sẽ chỉ dẫn cho tôi từng bước làm như thế nào để thành tốt công việc được giao.

Có thể nói thời gian làm việc tại Neo đối với tôi là cả một trải nghiệm đầy thú vị với những cơ hội học hỏi và môi trường làm việc hòa đồng giữa những phòng ban. Tại đây tôi được học hỏi nhiều điều về công việc chuyên môn và cả những ứng xử giao tiếp trong công việc hàng ngày, và hơn thế nữa đó chính là tình đồng nghiệp, cùng nhau làm việc, tham gia những hoạt động tập thể cùng hòa mình vào không khí sôi động Neo. Đặc biệt phải kể tới đó là những hoạt động vui chơi cùng những thành viên Neo tham gia những buổi party, nghỉ mát đó thực sự là những trải nghiệm, kỷ niệm đẹp, đáng nhớ của mỗi người mà chắc hẳn trong mỗi thành viên sẽ không bao giờ quên về gia đình Neo.

Giờ đây với tôi mỗi ngày đến công ty là một trải nghiệm mới, là một cơ hội học hỏi mới trong cả công việc và cả cuộc sống. Sự gắn bó, môi trường làm việc hòa đồng, cởi mở, tình đồng nghiệp trong công ty đã khiến tôi ngày càng khẳng định được sự gắn bó lâu dài với công ty và nỗ lực đóng góp một phần vào sự phát triển bền vững của công ty.
Xin gửi đến Neo lời chúc thành công nhất! Chúc Neo ngày một vững mạnh!

Người viết
Trần Thu Trang
Điểm bình chọn: 0

Số lượng bình chọn hiện tại

0