Họ và tên: Nguyễn Thị Hạnh
Số báo danh: 04
Giới thiệu: Bài thi dạng chữ

Chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty NEO. Khi nhìn lại hành trình 20 năm của Công ty, tôi không thể không cảm thấy tự hào và biết ơn về những trải nghiệm và cảm xúc mà tôi đã trải qua trong suốt thời gian làm việc tại NEO.

Trong thời đại hiện đại, nhiều người trẻ thường trải qua nhiều thay đổi công việc và làm việc ở nhiều nơi khác nhau. Tôi cũng không phải ngoại lệ, nhưng khác biệt nằm ở việc tôi đã tìm thấy sự gắn bó, tình đồng đội và chứng kiến sự phát triển đáng kinh ngạc của NEO trong suốt 2 năm qua. Cuộc sống của chúng ta bao gồm tình yêu và công việc, và tôi rất may mắn khi làm việc tại NEO. Với sự đam mê và niềm tin, tôi thấy mình đang sống cuộc sống đầy ý nghĩa. Tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của công ty và phấn đấu để thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Tại đây, tôi được làm việc cùng những người đồng nghiệp xuất sắc, sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ kiến thức, điều này giúp tôi không ngừng học hỏi và phát triển. Tôi hiểu rằng chúng tôi không chỉ làm việc như máy tính, mà chúng tôi xem công ty như một gia đình, cùng đóng góp và xây dựng một tương lai bền vững.

Tôi muốn bày tỏ niềm tin của mình vào thương hiệu và uy tín của Công ty NEO. Mỗi khi tôi nói "Tôi làm việc cho Công ty NEO," Tôi tự hào vì chúng ta đã và đang đóng góp lớn trong việc cung cấp sản phẩm công nghệ chất lượng cho người tiêu dùng. Tôi hy vọng được làm việc tại đây lâu dài và đóng góp nhiều hơn vào thành công của công ty. Tôi yêu NEO và yêu công việc của mình.

Cảm ơn Ban Giám Đốc và tất cả đồng nghiệp đã đồng hành và gắn bó suốt thời gian qua. Chúng ta sẽ cùng nhau tiến xa hơn và luôn thắng lợi!
Chúc mừng kỷ niệm 20 năm của Công ty NEO! Chúc Công ty ngày càng vững mạnh!
Điểm bình chọn: 0

Số lượng bình chọn hiện tại

0