Họ và tên: Bùi Thúy Hằng
Số báo danh: 05
Giới thiệu: Bài thi dạng chữ

Ai đó đã từng nói rằng: lựa chọn nghề nghiệp cũng là lựa chọn một mối nhân duyên! Để lựa chọn được một công việc phù hợp với bản thân thì ngoài việc có đầu óc tỉnh táo, còn cần cả sự rung động của trái tim và một chút nhân duyên đưa đẩy… Thật may mắn cho tôi khi đã gặp được “nhân duyên” của mình khi đến với NEO vào 1 ngày đầu năm 2023.

Tôi còn nhớ như in, ấn tượng cho tôi từ ngày đầu đi phỏng vấn cho đến tận bây giờ vẫn còn y nguyên về một công ty: sạch sẽ, con người thân thiện, làm việc chuyên nghiệp… Tuy chỉ mới gắn bó với công ty vỏn vẹn hơn 7 tháng nhưng lại cho tôi bao cảm xúc bao kỷ niệm khó quên. Đã cùng nhau trải qua suốt ấy tháng ngày, vượt qua những khó khăn thử thách trong công việc, cùng nhau đi từ cảm xúc vui có buồn có, trải qua quá nhiều chuyến vui chơi do Ban lãnh đạo tổ chức để cho đến ngày hôm nay NEO đã để lại cho tôi quá nhiều cảm xúc quá nhiều cung bậc không sao diễn tả được.

Đôi khi ta làm việc không phải vì công ty đó có quy mô lớn hay nhỏ mà là nơi đó ta cảm thấy mình được quan tâm, được tôn trọng và được đền đáp - và nơi đó chỉ có thể là NEO.
Và thông điệp tôi muốn gửi đến toàn thể mọi người là dù bạn có đang làm bất cứ nơi nào và bất cứ đâu thì mọi sự nỗ lực sự đóng góp của bạn đều được trân trọng và đền đáp xứng đáng chỉ cần bạn làm việc bằng lòng nhiệt huyết.
Tôi yêu NEO - và tôi xin cảm ơn công ty, Ban lãnh đạo đã tổ chức cuộc thi này là cơ hội để cho tất cả mọi người trong công ty có thể nói lên tình cảm của mình dành tặng cho một nơi mà chúng tôi xem là ngôi là thứ 2 của mình.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 tôi kính chúc công ty sẽ ngày phát triển mạnh mẽ, Chúc công ty ngày càng lớn mạnh, sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nhân viên, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Phía trước còn nhiều gian nan nhưng tôi sẽ hết mình vì công ty.
Điểm bình chọn: 0

Số lượng bình chọn hiện tại

0