Họ và tên: Lê Thảo
Số báo danh: 07
Giới thiệu: Bài dự thi dạng chữ

Chào bạn NEO,

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cậu, tớ muốn gửi đến cậu đôi lời “yêu thương”. Khi viết những dòng này là tớ mới gia nhập công ty được 7 ngày công, nhưng tớ đã được các anh/chị đồng nghiệp chào đón rất nhiệt tình. Mặc dù mới gặp NEO, nhưng tớ và cậu đã có những kỉ niệm vô cùng đẹp và đáng nhớ.

Tớ đã được xem cậu và các anh trai tham gia giải bóng đá đầy “gay cấn”, cổ vũ cậu trong những trận bóng bàn “căng não”, thấy anh chị NEOers quẩy nhiệt tình trong những tiết mục văn nghệ và gửi vô vàn tình yêu thương vào những món ăn để mừng sinh nhật tuổi 20 của cậu. Neo đã cho tớ thấy cuộc sống văn phòng cũng có rất nhiều điều đáng quý và đáng trân trọng.

Tớ cảm thấy rất may mắn khi được gặp cậu, gặp các anh/chị/em và các bạn đồng nghiệp “đáng yêu”, được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện như vậy.

Tớ biết rằng, cậu cũng có những câu chuyện muốn kể cho tớ nghe về hành trình con tàu NEO ra khơi như thế nào và đã đạt được những thành tựu gì trong 20 năm qua. Tớ sẽ ở đây và lắng nghe câu chuyện của cậu, chúng ta sẽ cùng các anh/chị đồng nghiệp khác viết tiếp hành trình đầy tự hào này.

Chúc NEO sinh nhật 20 vui vẻ! Chúc cậu tuổi mới thật rực rỡ và đầy ắp những điều tuyệt vời.
Điểm bình chọn: 0

Số lượng bình chọn hiện tại

0