Họ và tên: Vũ Thị Thu Thuý
Số báo danh: 08
Giới thiệu: Bài thi dạng chữ

Gửi những đồng nghiệp -NEOer của tôi...

NEO 20 tuổi - tuổi trưởng thành rồi đó anh chị em nhỉ? Nhớ lại hồi gia nhập vào "gia đình" NEO là năm tôi 26 tuổi - cũng trưởng thành phết ấy chứ. Nhưng khi đó tôi là một tay mơ trong lĩnh vực lập trình phầm mềm này bởi ngành học của tôi là điện tử viễn thông. Lý do cho ngã rẽ lại có vẻ không trưởng thành là mấy: Một người đàn anh thân quen nói rằng NEO đang tuyển lập trình viên và thấy tôi có "khiếu" lập trình nên có thể làm được đó!!! Tôi là một người rất đơn giản, ai nói gì cũng tin, nhất là lại được "khen" thế, làm sao mà không tin nhỉ; cứ thế sau một buổi phỏng vấn, tôi được vào làm ở NEO...
Khi ấy NEO từ trên xuống dưới toàn những thành viên trẻ, vừa tràn trề nhiệt huyết trong công việc vừa tràn đầy nhiệt thành vui chơi... Tôi được các đồng nghiệp chỉ dẫn tận tình, được "lăn xả" trong mớ bug, được "hết hồn" bởi những lần "gây hoạ", được cười "ngoác miệng" khi trêu nhau... Những ngày làm việc xuyên đêm, những bữa nhậu quên giờ... đã thành "văn hoá NEO" rồi.

Vèo... một cái mà tôi đã cán mốc 40, tôi "bám theo" NEO cũng được tính là "thâm tình" đó chứ! Giờ NEO 20 tuổi - một mốc thời gian ý nghĩa quá! Ngẫm lại quãng thời gian đã qua, tôi thấy mình đang mỉm cười nhẹ nhàng. Bao khó khăn khi đồng lòng đều có thể bước qua, bao vất vả khi quyết tâm đến cùng cũng biến thành dễ dàng, ngày hôm nay được xây lên từ bao giờ nhọc nhằn, buồn, vui, thành công và thất bại trong quá khứ, nghĩ đến lúc này cũng đúc thành hai chữ "Trân trọng" và "Gắn kết".

Chúng ta cùng trong một mái nhà NEO, chính là chúng ta có duyên gắn kết, duyên ngắn hay dài cũng đều như nhau. Hãy sống chân thành, làm việc hết mình để không phải nuối tiếc một giây phút nào khi được gắn kết cùng nhau.
Các đồng nghiệp NEOer ơi, dù cho có những lúc chúng ta mệt, có những lúc cãi vã, có những lúc thất vọng, có những lúc chúng ta "bị mắng" 😆 nhưng với kinh nghiệm "ngụp lặn" trong NEO của tôi thì đó chỉ là một vài "gia vị" lạ lạ trong bữa cơm gia viên đầm ấm, vui vẻ, chân tình của gia đình NEO thôi. Chúng ta cần "ăn cơm" mà vẫn nên ăn ngon miệng suốt nha... Như thế mới trưởng thành thêm nữa nữa...
Chúc các em NEOer mới phát huy hết khả năng ở đây, vui vẻ ở đây, quyến luyến không muốn rời xa...

Chúc các em NEOer ít mới hơn ngày càng vững vàng, học và hành "văn hoá NEO" tốt hơn nữa...
Chúc các anh chị em NEOer lâu năm mạnh khỏe, "khí chất NEO" toả sáng chói loá hơn nữa!
Lời kết là chúc cho chúng ta được cùng nhau nói lời chúc mừng sinh nhật NEO nhiều nhiều năm nữa...🎂🎉🥳🥰❤️
Điểm bình chọn: 0

Số lượng bình chọn hiện tại

0