Họ và tên: Nguyễn Thị Phương
Số báo danh: 09
Giới thiệu: Bài thi dạng chữ

“Đưa em về thanh xuân, về những dấu yêu ban đầu” - 09/11/2017 bước chân vào cánh cửa ấy tôi đã cảm nhận được đó là ngôi nhà thứ 2 của mình bởi sự chào đón khác hẳn với những nơi mà tôi đã từng “đi qua” - không máy móc, không dập khuôn mà là sự tấu hài vui nhộn khiến tôi có cảm giác dễ dàng hoà nhập văn hoá nơi đây.
Thanh xuân này dành trọn cho Neo. Những năm tháng ấy, tôi đã gặp gỡ những con người không cùng tuổi nhưng có chung đam mê, tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ. 6 năm với bao cung bậc cảm xúc, chúng ta đã cười, đã khóc, đã la hét, đã tức giận, đã sung sướng, đã hạnh phúc, đã coi nhau như những người anh em, người chung một nhà.

Tôi đã từng làm việc ở một vài công ty, từ thực tập, học việc cho tới là nhân viên chính thức, nhưng khi công tác tại Neo, không biết từ khi nào tôi đã yêu từng góc nhỏ, từng con người, từng phút giây làm việc ở nơi đây - một Neo mang phong cách, văn hoá khác biệt. Chưa nơi nào khiến tôi đóng góp với tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ nhiều đến thế. Đổi lại tôi đã được tôi luyện, trưởng thành theo tháng năm. Tôi nhận ra rằng, điều duy nhất có thể làm đó là trân trọng những mối quan hệ mà ta có duyên gặp gỡ, sống trọn vẹn với nhau từng khoảnh khắc, từng phút giây, dẫu có vui hay buồn, ở lại rời đi thì sẽ không có gì phải hối tiếc.

Cảm ơn những người anh, chị, em - Neoer đã luôn yêu thương, hỗ trợ để tôi có thể hoàn thành tốt công việc tại Neo.
Và sau cùng tôi muốn chúc cho tình yêu lớn lao của tôi - con thuyền Neo không chỉ tuổi 20 mà từng ngày, từng tháng, từng năm sẽ luôn phát triển bền vững, mạnh mẽ vươn ra biển khơi vùng vẫy gặt hái nhiều thắng lợi mới và sẽ có thật nhiều người yêu bạn sâu đậm hơn tôi.

Cảm ơn nhé - Thanh xuân của Tôi 🌻
Mãi yêu và thương Anh Chị Em- Neoer nhiều hơn những ngày qua cộng lại! ❤️
Điểm bình chọn: 0

Số lượng bình chọn hiện tại

0